Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Ưu điểm của máy nước nóng không khí


Ưu điểm của máy nước nóng không khí

Máy nước nóng không khí hay còn gọi là bình nước nóng bơm nhiệt là một trong các sản phẩm thuộc loại Bình nóng lạnh bán trên thị trường . Máy nước nóng không khí chia làm bốn loại: bình nóng lạnh trực tiếp, bình nóng lạnh gián tiếp, Máy nước nóng không khí (bơm nhiệt) và bình nóng lạnh sử dụng năng lượng mặt trời. Giá bán bình nóng lạnh từ mức thấp nhất cho tới mức cao nhất trên cao đều có tùy công nghệ làm nóng, thể tích bình chứa và thương hiệu sản phẩm.

Trên thị trường thực sự rât phong phú đa dạng về chủng lại mẫu mã và các hãng sản xuất . Nhiều người còn không biết nhiều về các sản phẩm bình nước nóng , các Ưu điểm của máy nước nóng không khí có thể quyết định mua . Vì vậy mà dưới đây tôi xin cung cấp thông tin cơ bản cho các bạn về bình nước nóng và sản phẩm điển hình ở đây đó là bình nước nóng heat pump do công ty CÔNG TY TNHH ENERGIE VIỆT NAM phân phối.


uu-diem-cua-may-nuoc-nong-khong-khi



Giới thiệu

Máy nước nóng không khí là một trong những sản phẩm tốt chất lượng của công ty energie việt nam hiện đang dần chiếm được tình cảm của người tiêu dùng với nhưng sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý.

Máy nước nóng không khí sử dụng bơm nhiệt là thiết bị làm nóng nước sử dụng bơm nhiệt để di chuyển nhiệt từ nguồn nhiệt thấp không khí môi trường xung quanh tới nguồn nhiệt cao hơn bình chứa nước nóng.

Như vậy Máy nước nóng không khí là một hệ thống làm tăng nhiệt lượng.Làm việc trên nguyên lý của điều hòa nhiệt độ hai chiều, tuy nhiên theo nguyên lý ngược với quy trình làm lạnh. Thiết bị này sử dụng môi chất lạnh là gas R410A và gas R134A.

Máy nước nóng không khí bao gồm bốn thành phần cơ bản: dàn bay hơi, máy nén, bình ngưng tụ và van tiết lưu. Diễn ra sự luân chuyển nhiệt theo một vòng tuần hoàn kín: bay hơi trích xuất nhiệt từ không khí trong môi trường xung quanh sau đó nén,ngưng tụ truyền nhiệt làm nóng nước trong bình bảo ôn , tiết lưu bay hơi, nhiệt lượng đã được truyền từ không khí tồn tại trong môi trường xung quanh sang cho nước chứa trong bình bảo ôn và làm nóng nước.



Máy nước nóng không khí

Máy nước nóng không khí công suất làm nóng 5100w. Máy nước nóng bơm nhiệt có ưu điểm chính là hiệu suất đạt tới 300%. Do đó lượng điện năng tiêu thụ cần thiết để làm nóng cùng một lượng nước chỉ bằng 1/4 khi so với sử dụng bình nóng lạnh dùng điện thông thường.

Nếu bạn muốn một máy nước nóng có khả năng cung cấp nước nóng liên tục, an toàn và đáng tin cậy thì máy nước nóng bơm nhiệt là sự lựa chọn tốt.

Ưu điểm:

An toàn và đáng tin cậy.

Hiệu quả cao và tiết kiệm năng lượng.

Bảo vệ môi trường.

Làm việc liên tục.

Dễ dàng lắp đặt và ứng dụng rộng rãi.

Không lo bị điện giật trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm:

Chi phí mua sắm cao hơn các bình nóng lạnh khác.

Thiết kế khá cồng kềnh.

Hiện tại các sản phẩm Máy nước nóng không khí bơm nhiệt chưa thực sự phổ biến đối với mọi người do ít người biết đên và còn tâm lý e ngại .Tuy nhiên về lâu dài đây là sự đầu tư hiệu quả nếu xét ở góc độ tiết kiệm năng lượng và hiệu quả sử dụng.


uu-diem-cua-may-nuoc-nong-khong-khi-1



Nếu bạn muốn chọn cho mình một chiếc Máy nước nóng không khí, Máy nước nóng heat pump mà chưa biết chọn loại nào , mua ở đâu thì hãy đến với CÔNG TY TNHH ENERGIE VIỆT NAM chuyên cung cấp các sản phẩm Máy nước nóng không khí, máy nước nóng heat pump…

Địa chỉ :

VPDG :Tầng 8 toà nhà tổng công ty công trình đường sắt - 31 láng hạ-đống đa-hà nội

Email : energievietnam@gmail.com 

hotline : 0979638010 - 0976147128

1 nhận xét: