Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Ưu điểm của máy nước nóng heat pump

Ưu điểm của máy nước nóng heat pump

Máy nước nóng heat pump là dòng máy nước nóng tiết kiệm điện để tạo ra nhiệt trực tiếp cho nước mà dùng điện để vận chuyển nhiệt lượng có trong môi trường (như độ ẩm, ánh sáng…) thành nguồn nhiệt lượng để làm nóng nước lạnh. Trung bình cứ 1 kW điện thì máy sẽ tạo ra 4 kW nhiệt cho nước lạnh. Sản phẩm này có lưu lượng cung cấp nguồn nước lớn, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm của máy nước nóng heat pump đang được ưa chuộng nhất hiện nay. 

uu-diem-cua-may-nuoc-nong-heat-pump

– An toàn và tin cậy

Có hệ thống điện bên trong máy hoàn toàn tách biệt với nước nên an toàn cho người sử dụng, tránh bị điện giật, không gây cháy nổ. Do đó máy nước nóng Heat pump rất an toàn và đáng tin cậy hơn các loại máy nước nóng sử dụng điện thông thường.

– Bảo vệ môi trường

Khi bạn sử dụng bơm nhiệt trong thiết bị máy nước nóng năng lượng là bạn đang sử dụng năng lượng nhiệt tỏa ra từ không khí và tiết kiệm điện năng. Vì thế, không gây ô nhiễm, không thải ra khí độc gây hại cho môi trường.

– Làm việc liên tục

Máy bơm nhiệt không chịu ảnh hưởng thời tiết theo mùa như thời tiết xấu: trời âm u, mưa, gió… Sản phẩm là thiết bị cung cấp nước nóng cho tất cả các mùa trong năm, phục vụ cuộc sống sinh hoạt của người dân từ thành phố đến nông thôn.

– Hiệu quả cao, tiết kiệm năng lượng

Sử dụng nguồn nhiệt từ không khí để đun nước nóng. Khi cung cấp cùng một lượng nước, máy nước nóng dạng bơm nhiệt sử dụng một phần tư năng lượng điện so với các máy nước nóng dùng điện khác. Tiết kiệm chi phí và năng lượng cho người sử dụng.

– Độ bền

Thiết bị được gia công và chế tạo bằng titan chống ăn mòn, được trang bị động cơ do Mỹ chế tạo. Các linh kiện của máy nước nóng Heat pump như van, máy nén… được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu nổi tiếng, vật liệu chống oxi ăn mòn nhằm tăng tuổi thọ của máy từ 10 đến 20 năm.

– Ứng dụng rộng rãi

Máy nước nóng dạng bơm nhiệt sử dụng cho hộ gia đình, nhà máy, trường học, bệnh viện phục vụ chế biến thực phẩm, nuôi trồng thủy hải sản nước mặn cũng như nước ngọt đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng cho mọi người.

– Dễ lắp đặt

Máy nước nóng dạng bơm nhiệt được lắp đặt khá dễ dàng, có thể đặt trên mái nhà, nhà bếp, tầng hầm.

Việc đầu tư một chiếc máy nước nóng Heat pump sẽ nhanh chóng giúp bạn thu hồi vốn so với các thiết bị nước nóng truyền thống khác như điện, gas, hay dầu…

uu-diem-cua-may-nuoc-nong-heat-pump

Nếu bạn đang băn khoăn suy nghĩ không biết nên sử dụng các dòng máy nước nóng tiết kiệm điện nào.Với những ưu điểm vượt trội kể trên thì máy nước nóng Heat pump là lựa chọn thông minh của tất cả mọi người. Hãy truy cập vào energievietnam.com để biết thêm thông tin và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Địa chỉ: Thôn Đông Du - Xã Đào Viên - Huyện Quế Võ - Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
SĐT: 0976147128
FAX: (04) 3786 8904
MAIL: sungpoengme@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét