Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Ứng dụng máy nước nóng năng lượng không khí

Ưu điểm máy nước nóng năng lượng không khí

Hoạt động của máy nước nóng năng lượng không khí là loại máy dùng để cung cấp nước nóng bằng cách tận dụng một cách triệt để nguồn nhiệt năng dồi dào sẵn , trong tự nhiên đó là nhiệt có trong không khí xung quanh chúng ta. Công nghệ máy bơm nhiệt không khí cho phép nén hơi lạnh cho phép các máy nước nóng làm cho nhiệt độ tăng lên một cách nhanh chóng. Nhờ đó mà làm cho nước nóng lên theo. Chúng ta có thể tìm hiều về Ưu điểm máy nước nóng năng lượng không khí qua bài viết này:

Ưu điểm :

Công dụng , nguyên lý chủ yếu của máy nước nóng năng lượng không khí là tận dụng triệt để năng lượng từ không khí bên ngoài để làm nóng nước với lưu lượng lớn và trong một thời gian nhanh nhất làm cho nhiệt độ nước luôn ổn định, thất thoát nhiệt khoảng 5°C trong vòng 48 tiếng.

ung-dung-may-nuoc-nong-nang-luong-khong-khi


Khả năng tiết kiệm điện máy nước nóng năng lượng không khí là dòng máy nước nóng tiết kiệm điện hiệu quả nhất, máy sử dụng thiết bị công nghệ tiên tiến bơm nhiệt tận thu năng lượng từ không khí để làm nóng nước và chất lỏng, có hiệu suất chuyển đổi năng lượng vượt bậc.

Máy nước nóng năng lượng không khí là thiết bị cung cấp nước nóng dùng điện tuyệt đối an toàn với người dùng vì điện chỉ làm nóng nước gián tiếp vậy nên tiết kiệm tới 75 - 80% điện năng tiêu thụ do hiệu suất thiết bị đạt tới công suất là 76l/h tới 12000l/h

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại trên thế giới và đem lại hiệu quả kinh tế cao,an toàn cho người sử dụng

Đặc điểm máy nước nóng bơm nhiệt không khí:

Máy nước nóng không gây ô nhiễm môi trường và Năng lượng làm nóng nước chue yếu được lấy từ không khí .

An toàn, vận hành tự động, không gây nguy cơ bị điện giật.

Lắp đặt dễ dàng, đơn giản, thuận lợi.

Điện năng tiêu thụ thấp chỉ so với các máy nước nóng sử dụng bằng điện khác có cùng dung tích.

Phạm vi sử dụng rộng rãi , đa dạng như: Từ Trường học, Bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, resort, bể bơi,…đến các hộ gia đình, nhà dân.

Xu hướng hiện nay là sử dụng năng lượng từ thiên nhiên như: năng lượng mặt trời, năng lượng gió, không khí… để tạo ra nước nóng hiện nay đang được ứng dụng rộng rãi trong trên thế giới ngày nay. Mặc dù vậy trên thực tế, các loại thiết bị máy nước nóng sử dụng năng lượng tự nhiên không hoàn toàn sử dụng năng lượng từ thiên nhiên mà vẫn phải nhờ sự hỗ trợ từ các thiết bị điện.

Theo đó, phần năng lượng lấy từ môi trường thiên nhiên xung quanh chúng ta được hiểu là “năng lượng miễn phí”, phần năng lượng phải cần sự hỗ trợ từ điện được hiểu là “năng lượng phải mua”.

ung-dung-may-nuoc-nong-nang-luong-khong-khi-1



Đối với máy nước nóng năng lượng không khí:

Đối với máy nước nóng năng lượng không khí thì phần năng lượng miễn phí là phần không khí ở môi trường xung quanh chúng ta. Phần năng lượng không khí này cung cấp 75% tổng nhu cầu tạo ra nước nóng của thiết bị máy nước nóng năng lượng không khí.Năng lượng phải mua được dùng trong máy nén, quạt bơm nhiệt và máy bơm tuần hoàn nước, hỗ trợ 25% nhu cầu.

Nếu bạn muốn chọn cho mình một chiếc máy nước nóng tiết kiệm điện mà chưa biết chọn loại nào , mua ở đâu thì hãy đến với CÔNG TY TNHH ENERGIE VIỆT NAM chuyên cung cấp các sản phẩm máy nước nóng năng lượng không khí ,máy nước nóng heat pump…

Địa chỉ :

CÔNG TY TNHH ENERGIE VIÊT NAM

ĐC: ĐÀO VIÊN QUẾ VÕ.BẮC NINH

hotline 0976147128 -0979638010

Email : energievietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét