Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Máy nước nóng Heat pump cho bể bơi bốn mùa


Máy nước nóng Heat pump cho bể bơi bốn mùa

Bơi lội vốn là một môn thể thao được nhiều người yêu thích, giúp chúng ta tăng cường sức khỏe và làm cho cơ thể dẻo dai hơn. Tuy nhiên, Máy nước nóng Heat pump cho bể bơi bốn mùa mặt hạn chế của bộ môn thể thao bơi lội này chính là việc ảnh hưởng mùa – nghĩa là mùa hè sẽ có nhiều người đi bơi, còn về mùa đông thì sẽ hạn chế do nguồn nước và thời tiết quá lạnh.

may-nuoc-nong-heat-pump-cho-be-boi-bon-mua

Vì thế hiện nay, có một số hồ bơi, bể bơi 4 mùa quanh năm phục vụ nhu cầu bơi lội cho mọi người bởi hầu hết những bể bơi này đều được gắn thiết bị máy nước nóng bơm nhiệt để làm nóng nước. Trong đó thiết bị máy nước nóng Heat pump được nhiều người tin dùng sử dụng.

Vì sao nên sử dụng máy nước nóng Heat pump cho bể bơi 4 mùa?

+ Ưu điểm tiết kiệm điện năng lên tới 80%, hiệu suất làm việc của máy đạt 400%, giúp chúng ta giảm chi phí vận hành và nhanh thu hồi vốn.

+ Cơ chế hoạt động không dùng điện để làm nóng nước, sử dụng những dung môi có sẵn từ trong môi trường như không khí, ánh sáng, độ ẩm… máy đã cung cấp nguồn nước nóng ổn định trong cả 4 mùa, không bị ảnh hưởng vào thời tiết.

+ Tuyệt đối an toàn cho người dùng, không hở điện, hở nhiệt gây nguy hiểm đến sức khỏe người sử dụng.

Ứng dụng máy nước nóng bơm nhiệt Heat pump trong bể bơi 4 mùa

Máy bơm nhiệt có cấu tạo cùng nguyên lý hoạt động như thế nào?

Ở Việt Nam, sản phẩm máy nước nóng hay máy bơm nhiệt nói chúng mới chỉ xuất hiện trong khoảng vài năm trở lại đây. Máy được cấu tạo gồm bốn thành phần chính: máy nén, máy sấy, máy ngưng tụ và van giảm áp.

Tùy vào môi trường khác nhau mà một chiếc máy bơm nhiệt có nguyên lý hoạt khác nhau. Nhìn tổng quát, thì tất cả các máy nước nóng đều có chung 4 nguyên lý hoạt động cơ bản sau:

– Máy sẽ thu nguồn nhiệt lượng từ môi trường bên ngoài (như không khí, độ ẩm, ánh sáng…) rồi vận chuyển nguồn nhiệt lượng này tới máy nén.

– Tại vị trí máy nén, luồng lưu chất này nhanh chóng bị nén lại, làm gia tăng nhiệt độ một cách nhanh nhất.

– Ngay khi làm nóng luồng lưu chất này, chúng được chuyển tới máy ngưng tụ. Ở đây, lưu chất vận động sẽ được giải phóng nguồn nhiệt lượng nhằm cung cấp cho thiết bị sưởi.

– Để kết thúc quá trình, lưu chất sau khi được tăng nhiệt lượng sẽ đi qua van giảm áp để trở lại máy sấy và đi ra môi trường bên ngoài nhằm tiếp tục những chu trình tiếp theo.

may-nuoc-nong-heat-pump-cho-be-boi-bon-mua-1

Hiện nay, Công ty TNHH Energie Việt Nam chuyên nhận thiết kế, thi công và lắp đặt các hệ thống máy nước nóng bơm nhiệt công nghiệp, đặc biệt là thiết bị máy nước nóng Heat pump cho các khu chung cư cao cấp, các trung tâm Spa, bể bơi … Ngoài ra những sản phẩm thiết bị máy nước nóng tiết kiệm điện, máy bơm tuần hoàn nước nóng cũng đang được nhiều người ưa chuộng. Vì vậy, quý khách có bất kỳ một câu hỏi nào cần giải đáp, hãy nhanh chóng gọi đến cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Thôn Đông Du - Xã Đào Viên - Huyện Quế Võ - Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam

hotline : 0979638010 - 0976147128​

sungpoengme@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét