Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Giới thiệu về máy nước nóng năng lượng không khí

Giới thiệu về máy nước nóng năng lượng không khí

Máy nước nóng không chỉ đáp ứng nhu cầu giữ ấm trong mùa lạnh, mà còn mang đến lợi ích lâu dài cho sức khỏe người sử dụng. Máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp đều có những ưu nhược điểm khác nhau và việc lựa chọn một trong hai cần dựa vào nhu cầu cá nhân của mỗi người.

Máy nước nóng năng lượng không khí là dòng máy nước nóng cao cấp nhất được nhập khẩu từ Châu Âu. Máy nước nóng năng lượng không khí của ENERGIE là công nghệ mới, Công nghệ hiện nay là Máy nước nóng không khí .

Giới thiệu về máy nước nóng năng lượng không khí ENERGIE rất đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng của mọi người tiêu dùng , công ty , từ sử dụng ở hộ gia đình, khách sạn, resort, hồ bơi đến nhu cầu sử dụng nước nóng công suất lớn trong công nghiệp.


gioi-thieu-ve-may-nuoc-nong-nang-luong-khong-khi


Sản phẩm sử dụng rất dễ dàng, tiện lợi, không cần nhiều không gian lắp đặt như máy năng lượng không khí và rất tiết kiệm năng lượng.

Ngoài các sản phẩm là Máy nước nóng không khí ENERGIE, chúng tôi còn cung cấp sản phẩm máy nước nóng năng lượng không khí ENERGIE – Hay còn gọi là máy bơm nhiệt. Đây là dòng sản phẩm thế hệ thứ 4 của các loại thiết bị sản xuất nước nóng sau bình điện, gaz, năng lượng mặt trời.

Máy nước nóng không khí là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đem lại hiệu quả kinh tế cao tiết kiệm 70-80% điện năng tiêu thụ, an toàn cho người sử dụng nguyên lý làm nóng gián tiếp.

Đặc điểm Bơm nhiệt ENERGIE

Bảo vệ môi trường, không gây ô nhiễm môi trường. Nguồn nhiệt năng của Máy nước nóng không khí được hấp thu từ không khí rất An toàn, vận hành tự động. Không gây nguy hiểm và không có nguy cơ bị điện giật. Lắp đạt dễ dàng, đơn giản, thuận lợi.

Điện năng tiêu thụ thấp chỉ bằng 20% so với các máy nước nóng sử dụng bằng điện khác có cùng dung tích. Phạm vi sử dụng rộng rãi, từ các công trình công nghiệp như: Trường học, Bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, resort, bể bơi,…đến các hộ gia đình, nhà dân. Nhiệt độ nước đầu ra luôn đạt trên 56 độ C. Lưu luợng từ 176 lít/h đến 12,000 lít/ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Nhiệt lượng trong không khí là miễn phí và vô tận.Nhưng sử dụng máy nước nóng sẽ là vô ích nếu thiết bị có tuổi thọ không cao và nó sẽ chẳng mang lại lợi ích gì cho người sử dụng. Máy nước nóng không khí được thiết kế với hệ thống bảo vệ thông minh, các bộ phận tiếp xúc với nước được làm bằng thép không gỉ hoặc tráng men, vỏ máy sơn tĩnh điện cao cấp chịu được mọi thời tiết đảm bảo tuổi thọ máy 15 đến 20 năm.

Máy nước nóng không khí luôn thích hợp cho gia đình bạn.

Trong thương mại và công nghiệp, Máy nước nóng không khí rất thích hợp ứng dụng cho những ngành cần lượng nước nóng lớn như khách sạn, khu tổ hợp chung cư, nhà máy sản xuất thực phẩm, nhà hàng, xưởng giặt là và bệnh viện….

gioi-thieu-ve-may-nuoc-nong-nang-luong-khong-khi-1


Với việc sử dụng nước nóng thường xuyên, chi phí điện năng, dầu là rất lớn. Máy nước nóng không khí áp dụng công nghệ máy nước nóng sẽ góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí khổng lồ trên qua đó giúp giảm giá thành, tăng khả năng cạnh tranh, tăng lợi nhuận.

Nếu bạn muốn chọn cho mình một chiếc máy nước nóng tiết kiệm điện mà chưa biết chọn loại nào , mua ở đâu thì hãy đến với CÔNG TY TNHH ENERGIE VIỆT NAM chuyên cung cấp các sản phẩm máy nước nóng năng lượng không khí , máy nước nóng heat pump…

Địa chỉ :

CÔNG TY TNHH ENERGIE VIÊT NAM

ĐC: ĐÀO VIÊN QUẾ VÕ.BẮC NINH

hotline 0976147128 -0979638010

Email : energievietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét