Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Lợi ích của bình nước nóng Heat pump

Lợi ích của bình nước nóng Heat pump

Bình nước nóng Heat pump đang được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống sinh hoạt hiện nay của người dân từ thành thị đến nông thôn. Hãy cùng energievietnam.com chúng tôi tìm hiểu một số Lợi ích của bình nước nóng Heat pump mà sản phẩm này mang lại.

loi-ich-cua-binh-nuoc-nong-heat-pump

Máy làm việc liên tục, tiết kiệm điện năng

Hiện nay, có rất nhiều dòng máy nước nóng khác nhau, nhưng xét về cơ bản dòng máy nước nóng bơm nhiệt vẫn được ưa chuộng sử dụng hơn cả vì tính năng tiết kiệm điện năng, làm việc được mọi môi trường, không hề phụ thuộc vào một môi trường nhất định

Là thiết bị thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng

Nguyên lý hoạt động của bơm nhiệt chính là việc lấy năng lượng từ nguồn nhiệt thấp (không khí, nguồn nước, độ ẩm), chuyển hóa chúng thành nguồn nước nóng ở nhiệt độ cao. Thiết bị không hề dùng điện năng để làm nóng nước, vì thế xét về độ thân thiện và an toàn cho người sử dụng thì bình nước nóng Heat Pump là sự lựa chọn số hàng đầu.

Dễ dàng lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng.

Không giống như các loại máy nước nóng khác cần có các kỹ thuật viên ngồi túc trực mà dòng máy này rất dễ vận hành, chỉ việc cắm điện và tận hưởng nguồn nước nóng của máy đưa ra mà không cần đợi khi đang sử dụng mà máy hết nước.

Cũng giống như nhiều thiết bị khác, sau khi sử dụng một thời gian, chúng ta cần phải vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ theo thời gian sử dụng. Mục đích ở đây là làm tăng tuổi thọ của tất cả các linh kiện của máy. Nếu bình thường, mọi người hay gọi cho nhân viên kỹ thuật đến tận nhà để vệ sinh máy thì bây giờ các bạn đã tiết kiệm được một khoản chi phí không nhổ cho việc này, là do bạn tự động kiểm tra và vệ sinh máy một cách hiệu quả nhất.

Hệ thống được xử lý điều chỉnh ổn định nhiệt độ ngay tại đầu ra (khoảng 40 đến 55 độ C) bằng van pha chất lượng, nhiệt tự động, tạo lòng tin cho khách hàng, đặc biệt là trẻ nhỏ khi sử dụng sẽ dễ bị bỏng nước nếu nhiệt độ nước ra quá cao như các những dòng máy nước nóng thông thường khác.

Dùng đươc với mọi thời tiết, với nhiều môi trường khác nhau.

Vì sao nên chọn bình nước nóng Heat pump

Máy bơm nhiệt Heat pump có thể hoạt động bất cứ khi nào cần thiết, kể cả ban đêm.

Máy có thể cho nhiều nước nóng hơn trong một ngày ( công suất làm việc liên tục)

Đây là sản phẩm bình nước nóng năng lượng mặt trời hiện tại (có hỗ trợ điện năng) được nhiều người sử dụng

Với cách lắp đặt tối ưu, đường khí có thể nối đầu ra của hệ thống điều hòa không khí nhằm tăng hiệu suất sử dụng thiết bị

Máy có thể hoạt động tốt trong điều kiện khí hậu ẩm ướt, mưa bão

loi-ich-cua-binh-nuoc-nong-heat-pump-1

Với những tiện ích mà bình nước nóng Heat pump mang lại cho con người thì đây là một sản phẩm thông minh các bạn nên sắm cho gia đình mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về đại lý máy nước nóng heat pump liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:


Thôn Đông Du - Xã Đào Viên - Huyện Quế Võ - Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam

SĐT : 0976147128

hotline : 0979638010

sungpoengme@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét