Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Máy nước nóng heat pump trong chế biến thực phẩm

Máy nước nóng heat pump trong chế biến thực phẩm

Nguyên tắc vật lý cơ bản của truyền nhiệt trong tự nhiên luôn truyền từ nơi có nhiệt độ cao sang nơi có nhiệt độ thấp. máy nước nóng heat pump để bơm nước từ dưới thấp lên cao và dùng bơm nhiệt để di chuyển nhiệt từ một nguồn nhiệt thấp không khí môi trường xung quanh tới nguồn nhiệt cao hơn bình chứa nước nóng .Máy nước nóng heat pump là đặc biệt hiệu quả trong việc sử dụng Máy nước nóng heat pump trong chế biến thực phẩm.

Như vậy máy nước nóng heat pump chính là một hệ thống làm tăng nhiệt lượng. Làm việc trên nguyên lý của điều hòa nhiệt độ 2 chiều, nhưng hoạt động theo nguyên lý ngược với quy trình làm lạnh khá dễ sử dụng và được nhiều người lựa chọn để sử dụng cho gia đình và trong công nghiệp chế biến thực phẩm . Máy nước nóng heat pump có thể được xem là phương án hoàn hảo để thay thế cho việc sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời với các vị trí không thích hợp cho việc lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời tránh ảnh hưởng thời tiết và thẩm mỹ của công trình.



may-nuoc-nong-heat-pump-trong-che-bien-thuc-pham


Với nhiều ưu điểm nổi trội, máy nước nóng heat pump đóng một vai trò rất quan trọng trong công nghiệp chế biến thực phẩm, giúp cho ngành công nghiệp có được năng cao năng suất làm việc và tiết kiệm chi phí sản xuất.

Công nghiệp chế biến thực phẩm đòi hỏi một nguồn năng lượng lớn, nhằm phục vụ cho các công đoạn thiết yếu như: phơi sấy, cô đặc, chưng cất,…. Chính vì thế việc tìm ra những biện pháp tối ưu để nâng cao năng suất ,giảm chi phí là một vấn đề đặc biệt quan trọng trong nghành công nghiệp này

Máy nước nóng heat pump đời chính là một giải pháp hiệu quả cho nghành công nghiệp chế biến thực phẩm này. Máy nước nóng heat pump có nhiều tính năng ưu việt được ứng dụng rất hiệu quả vào trong công nghiệp chế biến thực phẩm như:

Sản xuất nước nóng phục vụ trong dây chuyền chế biến

Trong sản xuất bia thì Máy nước nóng heat pump cung cấp nước nóng cho nồi hơi và làm lạnh dịch đường, ứng dụng trong nấu dịch đường và bảo quản bia.

Trong chế biến sữa thì người ta sử dụng Máy nước nóng heat pump thuận nghịch vừa dể cung cấp nguồn lạnh để bảo quản sản phẩm sữa chua và sữa tươi, cung cấp nguồn nóng với nhiệt độ lên tới 750 độ C giúp thanh trùng paster và khử khuẩn hiệu quả.

Trong ngành sản xuất đường thì người ta dùng máy nước nóng heat pump thuận nghịch để sử dụng trong việc điều hòa không khí, đun nấu đường và cô đặc đường.



may-nuoc-nong-heat-pump-trong-che-bien-thuc-pham-1


Trong nghành sản xuất rượu, dầu ăn và cồn thì tương tự như trong nghành công nghiệp sản xuất sữa, máy nước nóng heat pump sẽ được sử dụng với hai mục đích chính đó là:

Nguồn lạnh giúp thực hiện trong quá trình ngưng tụ.Nguồn nóng sẽ thực hiện trong quá trình chưng và gia nhiệt sao cho dung dịch trước khi sản xuất

Trong công nghiệp sản xuất nước có chứa gas thì ứng dụng vào:

Nguồn nóng giúp thanh trùng, vệ sinh chai lọ và các công cụ đựng.Nguồn lạnh giúp làm lạnh dung dịch và tạo điều kiện cho khí CO2 dễ dàng hấp thụ.

Ngoài ra máy máy nước nóng heat pump còn giúp điều hóa không khí cho nhà máy và xưởng sản xuất, bên cạnh những công việc trên thì máy nước nóng heat pump thuận nghịch còn có những ưu điểm vượt trội trong việc giảm thiểu điện năng cho doanh nghiệp, tuổi thọ sử dụng cao từ 15-20 năm, thân thiện với môi trường, và hiệu suất làm việc gấp đến 70-80% làn so với những sản phẩm cùng loại,… Chính vì thế đây là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều nghành công nghiệp.

Nếu bạn muốn chọn cho mình một chiếc máy nước nóng tiết kiệm điện mà chưa biết chọn loại nào , mua ở đâu thì hãy đến với CÔNG TY TNHH ENERGIE VIỆT NAM chuyên cung cấp các sản phẩm máy bơm tuần hoàn nước nóng, , máy nước nóng heat pump…

Địa chỉ :

CÔNG TY TNHH ENERGIE VIÊT NAM

ĐC: ĐÀO VIÊN QUẾ VÕ.BẮC NINH

hotline 0976147128 -0979638010

Email : energievietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét