Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Máy nước nóng tiết kiệm điện năng tốt nhất

Máy nước nóng tiết kiệm điện năng tốt nhất

Máy nước nóng không khí và các loại máy nước nóng đang ngày càng nhiều người dùng .Máy nước nóng năng lượng không khí có rất mẫu mã các loại máy trên thị trường .Việc lựa chọn các sản phẩm vì thế mà cũng dễ dàng hơn . Tuy nhiên việc sử dụng máy nước nóng sao cho tiết kiệm năng lượng nhất thì không phải ai cũng biết và làm đúng yêu cầu .Nhiều người phàn nàn rằng dùng máy nước nóng tốn điện, dễ chập mạch giật điện như chơi. Thực sự điều này không đúng, bởi vì bạn đã không biết cách chọn mua loại máy nước nóng tiết kiệm,cách lắp đặt và sử dụng đúng cách máy nước nóng. Khi mua và sử dụng sản phẩm hãy chọn sản phẩm máy nước nóng không khí tiết kiệm và lưu ý những điểm sau chắc chắn Máy nước nóng tiết kiệm điện năng tốt nhất, an toàn khi sử dụng và quan trọng là giúp gia đình bạn khỏe mạnh hơn.

CHỌN DUNG TÍCH BÌNH CHO PHÙ HỢP

may-nuoc-nong-tiet-kiem-dien-nang-tot-nhat


Khi chọn máy nước nóng bạn nên xem dung tích của bình, bình có dung tích càng lớn thì càng hao phí nhiều điện năng. Nếu gia đình bạn có 3- 4 thành viên hay 2 phòng tắm thì loại bình có dung tích khoảng 20 lít là thích hợp nhất.

Ngoài ra việc sử dụng máy nước nóng không khí đun nước trực tiếp cũng là một hình thức tiết kiệm điện bởi vì máy chỉ hoạt động khi bạn sử dụng nước mà không cần quan tâm dung tích bình chứa. Nước được làm nóng bằng không khí và và đưa trực tiếp ra vòi cho bạn dùng mà không cần đi qua bình trữ nước, nhờ vậy bạn sẽ không cần tốn thời gian chờ đợi để làm nóng bình nước nữa, nó cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền điện hàng tháng.

XEM THÔNG TIN SẢN PHẨM

Sản phẩm có thương hiệu, xuất xứ thì thông tin sản phẩm sẽ rất rõ ràng. Nếu bạn mua máy nước nóng cũ hay loại giá rẻ thì cũng phải chú ý đến thương hiệu, xuất xứ của sản phẩm, nếu không có hoặc không rõ ràng tốt nhất đừng mua, vì những sản phẩm như vậy thường không đảm bảo chất lượng và an toàn cho bạn.

Thông tin sản phẩm liên quan gì đến tiết kiệm điện? Có đó bạn, với những thương hiệu lớn dù “nội” hay “ngoại” các nhà sản xuất luôn cải tiến để cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất mà tiết kiệm điện năng là một trong những điểm chú trọng của họ, khi mua sản phẩm bạn xem sản phẩm máy nước nóng có tiết kiệm điện không? Tiết kiệm được bao nhiêu? Những thông tin như vậy đều ở trong tem dán nhãn năng lượng do vậy hãy đánh giá và lựa chọn phù hợp khi mua. Ngoài ra bạn cũng nên xem về tính năng chống giật, chống bỏng của sản phẩm.Với máy nước nóng không khí bạn sẽ không phải lo lắng điều này .

DÙNG DÂY NỐI ĐẤT

Khi sử dụng bất cứ thiết bị nào có khả năng rò rỉ điện thì khi sử dụng máy nước nóng nếu có hiện tương rò rỉ điện xuất hiện thì dây nối đất hay gọi là dây “mát” sẽ tự động ngắt điện, triệt tiêu dòng điện vừa bảo tồn điện năng vừa giữ an toàn cho người sử dụng. Lúc lắp đặt máy nước nóng việc nối đất cho máy này thường bị bỏ qua hay làm qua loa, rất dễ gây ra nguy hiểm. Tuy nhiên sẽ rất an toàn nếu các bạn sử dụng máy nước nóng không khi làm nóng nước bằng cách lấy năng lượng từ không khí làm nóng nước .Nếu nhà bạn còn đang dung máy nước nóng thông thường thi cần chú ý nối đất cho sản phẩm kỹ càng vì sức khỏe cho gia đình bạn cũng như đạt hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất.Chỉ bật máy chạy trước khi tắm khoảng 10-15 phút.

Đừng mở máy chạy cả ngày sẽ rất lãng phí điện, gây hư tổn cho máy và không an toàn cho người dùng, bạn chỉ nên mở máy trước khi sử dụng khoảng 10-15 phút là tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý không để nhiệt độ bình quá cao hay công tắc điện thấp nếu nhà bạn có trẻ nhỏ.

may-nuoc-nong-tiet-kiem-dien-nang-tot-nhat-1



CHỌN MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG KHÔNG KHÍ.

Một giái pháp để bạn có thể tiết kiệm điện ngoài những cách trên đó là viêc sử dụng máy nước nóng không khí . Là loại máy lấy năng lượng từ không khi để làm nóng nước. Máy có công suất cao rất cao có thể đun nước nóng có công suất đạt từ 76l/h đến 12000l/h với nhiều dòng máy. Khả năng tiết kiệm điện đạt từ 75-80% so với máy nước nóng thông thường .Đặc biệt máy có độ bền đạt từ 15-20 năm.

Nếu bạn muốn chọn cho mình một chiếc máy nước nóng tiết kiệm điện mà chưa biết chọn loại nào , mua ở đâu thì hãy đến với CÔNG TY TNHH ENERGIE VIỆT NAM chuyên cung cấp các sản phẩm máy nước nóng năng lượng không khí, máy nước nóng heat pump…

Địa chỉ :

CÔNG TY TNHH ENERGIE VIÊT NAM

ĐC: ĐÀO VIÊN QUẾ VÕ.BẮC NINH

hotline 0976147128 -0979638010

Email : energievietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét