Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Tìm hiểu về máy nước nóng năng lượng không khí



Tìm hiểu về máy nước nóng năng lượng không khí


Máy nước nóng năng lượng không khí là thiết bị cung cấp nước nóng dùng điện tuyệt đối an toàn và tiết kiệm tới 70 – 80% điện năng tiêu thụ do hiệu suất thiết bị đạt rất cao so với các loại máy khác.

Thông tin về máy nước nóng năng lượng không khí

Đặc điểm máy nước nóng năng lượng không khí

Bảo vệ môi trường, không gây ô nhiễm môi trường. Nguồn nhiệt năng được hấp thu từ không khí. An toàn, vận hành tự động. Không gây nguy hiểm và không có nguy cơ bị điện giật. Lắp đặt dễ dàng, đơn giản, thuận lợi. Chúng ta hãy Tìm hiểu về máy nước nóng năng lượng không khí qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn:

tim-hieu-ve-may-nuoc-nong-nang-luong-khong-khi


Máy nước nóng năng lượng không khí,bồn inox cao cấp, bình nước nóng lạnh, máy tấm phẳng, bình nước nóng, máy năng lượng mặt trời

Điện năng tiêu thụ của máy nước nóng năng lượng không khí thấp (chỉ bằng 20% so với các máy nước nóng sử dụng bằng điện khác có cùng dung tích). Phạm vi sử dụng máy nước nóng năng lượng không khí rộng rãi, từ các công trình công nghiệp như: Trường học, Bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, resort, bể bơi,…đến các hộ gia đình, nhà dân. Nhiệt độ nước đầu ra luôn đạt trên 75 độ C. Lưu luợng từ 100 lít/h đến 10,000 lít/ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Máy nước nóng năng lượng không khí luôn thích hợp cho gia đình bạn.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY BƠM NHIỆT

Trong tự nhiên, nhiệt luôn truyền từ nơi có nhiệt độ cao sang nơi có nhiệt độ thấp gọi là truyền nhiệt. Nhưng chúng ta có thể dung bơm để bơm nước từ dưới thấp lên cao và dùng bơm nhiệt để di chuyển nhiệt từ một nguồn nhiệt thấp không khí môi trường xung quanh tới nguồn nhiệt cao hơn. Máy nước nóng năng lượng không khí là một hệ thống làm tăng nhiệt lượng. Hệ thống này làm việc trên nguyên lý của điều hòa nhiệt độ 2 chiều, nhưng hoạt động theo nguyên lý ngược với quy trình làm lạnh.

Hệ thống bình nước máy nước nóng năng lượng không khí bao gồm 4 thành phần chính: dàn bay hơi, máy nén, bình ngưng tụ, van tiết lưu. Với sự luân chuyển nhiệt liên tục theo một vòng tuân hoàn kín: bay - nén - ngưng tụ - tiết lưu - bay hơi, nhiệt lượng đã được truyền từ không khí tồn tại trong môi trường xung quanh sang cho nước chứa trong bình bảo ôn và làm nóng nước.

Máy nước nóng năng lượng không khí , năng lượng có sẵn ở môi trường xung quanh là QA được trích xuất khi không khí được thổi qua dàn bay hơi,khi đó máy nước nóng năng lượng không khí nén tiêu thụ năng lượng QB để tăng áp xuất và kích nhiệt lên cao nhờ vào tính chất riêng của chất làm lạnh bằng ga R134/R410 ,qua hệ thống luân chuyển nhiệt, nhiệt lượng QC tạo ra sau khi đi qua máy nén được truyền sang nước lạnh nằm sẵn trong bình bảo ôn trong quá trình ngưng tụ. Như vậy QC=QA+QB

Trong chu trình nêu trên, chúng ta có thể thấy rằng năng lượng do máy nước nóng năng lượng không khí tạo ra tương đương với nhiệt lượng QC đã được truyền vào nước lạnh trong bình ngưng tụ (bình bảo ôn). Theo tính toán của các chuyên gia, nhiệt lượng được trích suất từ không khí QA bằng 3/4 QC và là phần năng lượng hệ thống tiết kiệm được. Hệ thống chỉ tiêu thụ lượng điện năng QB bằng 1/4 tổng khối lượng năng lượng tạo ra. Do vậy khi sử dụng công nghệ là máy nước nóng năng lượng không khí làm nóng nước phục vụ cho sinh hoạt chúng ta có thể tiết kiện được rất nhiều tiền điện 3/4 điện năng.

tim-hieu-ve-may-nuoc-nong-nang-luong-khong-khi



Máy nước nóng năng lượng không khí là thiết bị cung cấp nước nóng dùng điện tuyệt đối an toàn và tiết kiệm tới 70 - 80% điện năng tiêu thụ do hiệu suất thiết bị đạt rất tốt.

Sử dụng máy nước nóng năng lượng không khí với các phương án khác.

Một Khách sạn có 50 phòng – trung bình một phòng có một khách lưu trú và một khách một ngày tắm 1 lần, trung bình 1 lần tắm dùng 50 lít nước khách sạn sử dụng vòi tắm hoa sen, chưa kể tắm bồn sẽ tốn nhiều nước hơn 150 - 350 lít. Tuy nhiên tất cả đều có thể làm với máy nước nóng năng lượng không khí cung cấp đầ đủ cho khách.

Nếu bạn muốn chọn cho mình một chiếc máy nước nóng tiết kiệm điện mà chưa biết chọn loại nào , mua ở đâu thì hãy đến với CÔNG TY TNHH ENERGIE VIỆT NAM chuyên cung cấp các sản phẩm máy bơm tuần hoàn nước nóng, , máy nước nóng heat pump…

Địa chỉ :

CÔNG TY TNHH ENERGIE VIÊT NAM

ĐC: ĐÀO VIÊN QUẾ VÕ.BẮC NINH

hotline 0976147128 -0979638010

Email : energievietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét